แปลข่าว

TASTEFULLY SIMPLE

On the crowded shelves of a supermarket dairy case, there is no room for message ambiguity. To maximize the marketing messages for Alouette’s Crème de Brie cheese line’s impact in the five seconds the average shoppers spends glancing in the product’s direction, Alouette decided to update its Crème de Brie cheese line packaging to instantaneously reinforce the product’s branding every time the consumer looks at it.
“We felt that the product was quite unique and of very high quality and that the current package didn’t reflect that as well as it could, “ says Kathi Carroll, marketing brand manager of Alouette Cheese USA. “This is a specialty item, and we wanted it to look premium as possible; the packaging needed to make it unique within the brie set. It needed to reflect the premium product and its spreadability.”
 To enhance the perception of premium quality and spreadability, Alouette chose to convey these attributes through its packaging, specifically through its label. Rather than trying to tell consumers about the distinct attributes of the cheese through printed words, the company determined that it would be more meaningful to show shoppers the quality and spreadability of the Crème de Brie.
Ideally, just showing the actual product inside through a clear window would have been the best way to showcase the quality of Alouette’s products, but this was not possible because there is a foil layer on top of the cheese in the tubs. Pictures on top of the package were the best alternative.
“We believe that having premium photography and an upscale color palette and graphics will clearly communicate quality,” Carroll explains. “We’ve simplified the complexity of the graphics, with label design less is more.” Carroll points to the label photo of a knife sweeping through the Brie as a quick, decisive way to send the message of spreadability that is obvious to the consumer at first glance.
Alouette enlisted the assistance of design firm QNY Creative to develop the new labels and adjust the packaging to carry them with full impact. “The whole point of the new package was that, instead of filling up the top label with words, say it with a picture that stands out and tells the story,” says Ezio Burani creative director and founder of QNY Creative.
By strengthening the images on the label, Alouette was able to lose most of the descriptive words thus leaving little to distract the viewer’s eye from the new depiction of the product inside. They created a simulated window into the tub without actually cutting through the top; the graphic of the knife spreading the brie conveys the experience of a knife actually sliding through the cheese.
Before the redesign, Alouette’s package-top labels included verbiage about its spreadability, and that the product was made from natural brie with no rind. No rind was actually mentioned twice on the old lid labels. The labels also listed the content’s weight in ounces and grams, as well as a kosher seal.
The new lid labels contain just six words beside the logo and name of the product – “Delectable Brie Spread,” “No Rind” and “Original.” Even Alouette’s own logo has been substantially reduced.
Everything from photography to the font choice supports the idea of spreadability. “They [Alouette] wanted to push spreadability, so we used a font that is more rounded,” says Burani. “It looks more like calligraphy, while the old font looked more industrial. Another big step for them was giving less space for their own logo; it has been reduced by about 20%. Before, the middle of the label was really squeezed, now it is more open to the images.”
MUTED COLORS
The new package lid has softened its color palette from bright to a more watercolor effect to evoke a more premium and natural feel for the product. Even though the color is softer, there is more of it.
The top of the outside walls of the package form a frame around the label, these used to be white. The label border color is now repeated on this frame. The effect is that the package stands out more and the label graphics appear even bigger.
แปลข่าวสาร
 Kathi Carroll ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท Alouette Cheese USA กล่าวว่า ต้องการพัฒนาบรรจุภัณฑ์ของชีสให้ดูพรีเมี่ยมและจะต้องสะท้อนให้เห็นถึงการถ่ายทอดคุณลักษณะของสินค้า โดยใช้ภาพถ่ายที่พรีเมี่ยมบนจานที่สวยหรู และกราฟฟิกที่จะเห็นได้ชัดเจน(มีต่อ)
การสร้างภาพฉลากบนฝาแบบใหม่ในพื้นที่เล็กน้อย โดยมีเพียงตัวอักษรที่ประดิษฐ์และโลโก้ รวมถึงบรรจุภัณฑ์ที่แตกต่างกันเพื่อแสดงให้เห็นถึงความแตกต่างของรสชาติของชีส
บนชั้นวางที่แออัดของกรณีซุปเปอร์มาร์เก็ตนมมีห้องสำหรับความเคลือบแคลงไม่มีข้อความ เพื่อเพิ่มข้อความทางการตลาดสำหรับผลกระทบต่อเส้นชีส Alouette ของCrème de บรีในห้าวินาทีผู้ซื้อโดยเฉลี่ยใช้เวลา glancing ในทิศทางของผลิตภัณฑ์, Alouette ตัดสินใจที่จะปรับปรุงCrème de บรีบรรจุภัณฑ์เส้นชีสทันทีเสริมสร้างผลิตภัณฑ์ของแบรนด์เวลาของผู้บริโภคมีลักษณะที่ทุก มัน

"เรารู้สึกว่าผลิตภัณฑ์ที่ค่อนข้างไม่ซ้ำกันและมีคุณภาพสูงมากและที่แพคเกจในปัจจุบันไม่ได้สะท้อนให้เห็นว่าเช่นเดียวกับที่มันอาจ" Kathi แครอลผู้จัดการแบรนด์การตลาดของ Alouette ชีสสหรัฐอเมริกากล่าวว่า "นี่คือรายการที่พิเศษและเราอยากให้มันดูพรีเมี่ยมที่เป็นไปได้; บรรจุภัณฑ์ที่จำเป็นเพื่อให้มันไม่ซ้ำกันภายในชุดเนยแข็งบรี มันจะต้องสะท้อนให้เห็นถึงผลิตภัณฑ์พรีเมี่ยมและเกลี่ยกระจายของ ".
เพื่อเพิ่มการรับรู้ของที่มีคุณภาพพรีเมี่ยมและเกลี่ยกระจาย, Alouette เลือกที่จะถ่ายทอดคุณลักษณะเหล่านี้ผ่านการบรรจุภัณฑ์โดยเฉพาะผ่านป้ายของ มากกว่าที่จะพยายามที่จะบอกผู้บริโภคเกี่ยวกับคุณลักษณะที่แตกต่างของชีสที่ผ่านการคำพิมพ์ของ บริษัท ที่กำหนดว่ามันจะมีความหมายมากกว่าที่จะแสดงให้ผู้ซื้อที่มีคุณภาพและเกลี่ยกระจายของCrème de
จะเป็นการดีที่เพียงแสดงสินค้าที่เกิดขึ้นจริงภายในผ่านหน้าต่างที่ชัดเจนจะได้รับวิธีที่ดีที่สุดที่จะแสดงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ Alouette แต่นี้เป็นไปไม่ได้เพราะมีชั​​้นฟอยล์ที่ด้านบนของชีสในอ่าง รูปภาพที่ด้านบนของแพคเกจเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด

"เราเชื่อว่ามีการถ่ายภาพพรีเมี่ยมและจานสีหรูและกราฟิกที่จะเห็นได้ชัดว่าการสื่อสารที่มีคุณภาพ" แครอลอธิบาย "เราได้ง่ายซับซ้อนของกราฟิกที่มีป้ายออกแบบน้อยมาก". แครอลชี้ไปที่ภาพป้ายของมีดกวาดผ่านบรีเป็นอย่างรวดเร็ววิธีที่เด็ดขาดที่จะส่งข้อความของเกลี่ยกระจายที่เป็นที่เห็นได้ชัดให้กับผู้บริโภค ได้อย่างรวดเร็วก่อน
Alouette เกณฑ์ความช่วยเหลือของ บริษัท ออกแบบ QNY ความคิดสร้างสรรค์ในการพัฒนาฉลากใหม่และปรับบรรจุภัณฑ์ที่จะนำพวกเขาได้รับผลกระทบเต็ม "จุดทั้งแพคเกจใหม่ก็คือว่าแทนที่จะเติมขึ้นป้ายด้านบนที่มีคำกล่าวว่ามันมีภาพที่ยืนออกและบอกเล่าเรื่องราว" Ezio Burani ผู้อำนวยการและผู้ก่อตั้ง QNY สร้างสรรค์ความคิดสร้างสรรค์กล่าวว่า
โดยการเสริมสร้างภาพบนฉลาก Alouette ก็สามารถที่จะสูญเสียมากที่สุดของคำอธิบายจึงออกเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะหันเหความสนใจของสายตาของผู้ชมจากภาพใหม่ของผลิตภัณฑ์ที่อยู่ภายใน พวกเขาสร้างหน้าต่างจำลองแช่น้ำในอ่างไม่จริงตัดผ่านด้านบน; กราฟิกของการแพร่กระจายมีดเนยแข็งบรีบ่งบอกถึงประสบการณ์ของมีดจริงเลื่อนผ่านชีส
ก่อนที่จะออกแบบฉลากแพคเกจบน Alouette รวมถึงการใช้คำฟุ่มเฟือยเกี่ยวกับการเกลี่ยกระจายของตนและว่าผลิตภัณฑ์ที่ทำจากเนยแข็งบรีธรรมชาติที่ไม่มีเปลือก ไม่มีเปลือกที่ถูกกล่าวถึงเป็นครั้งที่สองจริงบนฉลากฝาเก่า ป้ายยังระบุน้ำหนักเนื้อหาในออนซ์และกรัมเช่นเดียวกับตราเพียว
ฉลากฝาใหม่มีเพียงหกคำข้างโลโก้และชื่อของผลิตภัณฑ์ - ". การแพร่กระจายบรีเอร็ดอร่อย", "ไม่มีเปลือก" และ "ต้นฉบับ" โลโก้ของตัวเองแม้ Alouette ได้รับการลดลงอย่างมาก
ทุกอย่างจากการถ่ายภาพกับการเลือกตัวอักษรที่สนับสนุนความคิดของเกลี่ยกระจาย "พวกเขา [Alouette] ต้องการที่จะผลักดันเกลี่ยกระจายดังนั้นเราจึงใช้อักษรที่เป็นกลม" Burani กล่าวว่า "มันมีลักษณะเหมือนการประดิษฐ์ตัวอักษรในขณะที่ตัวอักษรที่เก่ามองอุตสาหกรรมมากขึ้น อีกก้าวที่ยิ่งใหญ่สำหรับพวกเขาได้ให้พื้นที่น้อยสำหรับโลโก้ของตัวเอง จะได้รับการลดลงประมาณ 20% ก่อนที่ช่วงกลางของฉลากที่ถูกบีบจริงๆตอนนี้มันเป็นเปิดกว้างมากขึ้นกับภาพ ".

สีออกเสียง
ฝาแพคเกจใหม่ได้ชะลอตัวลงจานสีสดใสจากผลของสีน้ำมากขึ้นจะทำให้เกิดพรีเมี่ยมมากขึ้นและความรู้สึกเป็นธรรมชาติสำหรับผลิตภัณฑ์ แม้ว่าสีจะอ่อนตัวลงมีมากขึ้นของมัน
ด้านบนของผนังด้านนอกของแพคเกจในรูปแบบกรอบรอบป้ายเหล่านี้เคยเป็นสีขาว สีขอบป้ายซ้ำแล้วซ้ำอีกในขณะนี้ในกรอบนี้ ผลที่ได้คือแพคเกจที่โดดเด่นมากขึ้นและกราฟิกฉลากปรากฏยิ่งใหญ่
มีสีที่แตกต่างกันสำหรับแต่ละสามพันธุ์ของCrème de บรีเป็น; สีฟ้าสำหรับต้นฉบับ, สีเขียวสำหรับกระเทียมและสมุนไพรและสีน้ำตาลสำหรับความหลากหลายใหม่อเมริกันทึบ "ฟ้าใหม่ที่เต็มไปด้วยฝุ่นมองมากกว่าสีฟ้าโดดเด่นยิ่งขึ้นว่า Alouette เคยใช้" Burani กล่าวว่า "เราเลือกจริงๆสี Pantone ที่ไม่ธรรมดา".

"มันเป็นสีใหม่สำหรับเรา แต่กระบวนการโดยรวมจะเหมือน" คริสติน Bouveret, ผู้จัดการฝ่ายขายสำหรับ IML ตู้อิงค์ซึ่งพิมพ์ฉลาก Alouette กล่าว "เรามักจะรอคอยให้มีชิปสีที่จะนำสีบนพลาสติกของตัวเองแล้วตรงกับฉลาก".
นอกเหนือจากสีฝาเก็บเกี่ยวผลประโยชน์ที่ยิ่งใหญ่โดยการทำให้มันง่ายขึ้นสำหรับผู้บริโภคในการเลือกพันธุ์ที่ชื่นชอบของพวกเขาและเพิ่มรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ในกรณีที่ทำจากนมที่มีลักษณะแตกต่างอย่างชัดเจน แข็งตัวข้อความและง่ายในการออกแบบการถ่ายภาพช่วยให้ผู้บริโภคทราบว่าทันทีที่แพร่กระจายชีสเหล่านี้เป็นครีมเอร็ดอร่อยสุข
Kathi แครอลผู้จัดการแบรนด์การตลาดของ Alouette ชีสสหรัฐอเมริกากล่าวว่า ให้มันดูพรีเมี่ยมที่เป็นไปได้; บรรจุภัณฑ์ที่จำเป็นเพื่อให้มันไม่ซ้ำกันภายในชุดเนยแข็งบรี มันจะต้องสะท้อนให้เห็นถึงผลิตภัณฑ์พรีเมี่ยมและเกลี่ยกระจายของ ".


แปลใจความสำคัญ
Kathi Carroll ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท Alouette Cheese USA กล่าวว่า ต้องการพัฒนาบรรจุภัณฑ์ของชีสให้ดูพรีเมี่ยมและจะต้องสะท้อนให้เห็นถึงการถ่ายทอดคุณลักษณะของสินค้า โดยใช้ภาพถ่ายที่พรีเมี่ยมบนจานที่สวยหรู และกราฟฟิกที่จะเห็นได้ชัดเจน(มีต่อ)
การสร้างภาพฉลากบนฝาแบบใหม่ในพื้นที่เล็กน้อย โดยมีเพียงตัวอักษรที่ประดิษฐ์และโลโก้ รวมถึงบรรจุภัณฑ์ที่แตกต่างกันเพื่อแสดงให้เห็นถึงความแตกต่างของรสชาติของชีส
ที่มา http://www.packagedesignmag.com/content/tastefully-simple

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น